CHIA SẺ

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

ĐỊA ĐIỂM BÁN CÂY TẾCH GIỐNG Ở BÌNH PHƯỚC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Cây Gỗ Tếch ( Giá Tỵ) là một trong những cây giống được nhiều bà con chọn trồng, nhất là địa bàn tỉnh Bình Phước. Hiện tại, số lượng khách hàng mua cây Gỗ Tếch đang ngày càng gia tăng tại địa phương này.


Địa điểm bán cây Tếch ở Bình Phước uy tín, chất lượng.

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán cây Tếch giống ở Bình Phước? Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng và chế độ phục vụ tốt. Cây Xanh Gia Nguyễn có thể đáp ứng cho bạn tất cả những yêu cầu này. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp cây Tếch giống tại Bình Phước và nhiều tỉnh thành khác.

Vậy, cây Tếch là gì?

Cây Tếch hay còn gọi cây Giá Tỵ là một loài cây gỗ lớn trong chi Tectona. Đây là loại cây ưa khí hậu nhiệt đới mưa mùa. Tếch là loài cây ưa sáng hoàn toàn, cả khi non, tái sinh chồi và hạt đều tốt.

Cây chịu được lửa cháy rừng và ít bị sâu bệnh, chịu lạnh kém. Cây Tếch rất dễ trồng, đem lại hiệu quả cao nên được chọn làm cây phát triển kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Giá trị của cây Tếch

Cây Tếch là loại cây gỗ quý, được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, lâm nghiệp… vì chúng đem lại hiệu quả kinh tế cao. Trong khi đó, số vốn đầu tư trồng Tếch không nhiều. Cây có khả năng chống chịu sâu bệnh cao, không tốn kém chi phí chăm sóc.


Cây Tếch là loại cây gỗ quý, được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, lâm nghiệp

Gỗ Tếch có kết cấu tốt, vân gỗ đẹp, không cong vênh, không mói mọt nên được dùng để sản xuất các đồ nội thất như bàn ghế, sàn gỗ… sản xuất hàng xuất khẩu, đóng du thuyền, hay làm báng sung… Nhìn chung, giá trị của cây Tếch khá cao và lợi nhuận kinh tế từ việc trồng tếch cũng cao.

Địa chỉ bán cây Tếch giống ở Bình Phước

Hiện nay, có rất nhiều nhà vườn cung cấp cây giống Gỗ Tếch. Tuy nhiên, để tìm ra một nhà vườn uy tín, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng không phải dễ. Thêm vào đó, vì nhu cầu khá cao nên bà con dễ bị ép giá bởi các nhà vườn.

Hiểu được những khó khăn này, công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đã nghiên cứu ươm trồng và cung cấp cho bà con nông dân.

Với kỹ thuật trồng tiên tiến, áp dụng quy trình chăm sóc hiện đại, cẩn thận. Giống cây Tếch đều có sức khỏe tốt để sinh trưởng được khi được trồng trực tiếp trên đất. Đây là địa chỉ tin cậy không chỉ của bà con tỉnh Bình Phước mà còn của rất nhiều người dân ở nhiều tỉnh khác.

Cam kết của Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung ứng các giống cây trồng cho bà con. Cây Tếch giống của Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn được trồng, chăm sóc theo đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo cây trồng phát triển bình thường sau khi trồng.Chúng tôi luôn hướng đến quyền lợi của khách hàng. Do đó có mức giá phù hợp với từng loại cây.


Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung ứng các giống cây trồng cho bà con

Thêm nữa, Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn cũng tư vấn thêm cho bà con cách thức trồng và chăm sóc cây Tếch sao cho đạt được hiệu quả cao nhất. Nếu bà con có thắc mắc gì về cách chăm sóc, phòng bện cho cây, đội ngũ chuyên gia tư vấn – những người am hiểu cây Tếch và cách thức chăm, sóc Tếch của chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn.

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn là địa chỉ bán cây Tếch giống tin cậy ở Bình Phước . Nếu bạn quan tâm, có thể đến trực tiếp vườn cây hoặc văn phòng đại diện của công ty. Chúc bạn thành công và thu được lợi nhuận kinh tế cao từ giống cây Tếch này nhé!